Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Công dụng của Rượu gừng nghệ với thiếu phụ sau sinh

Công dụng của Rượu gừng nghệ với đàn bà sau sinh

H'fram chào các mẹ, rượu gừng nghệ hạ thổ là sản phẩm truyền thống thoa ngoài da khá thông dụng, tất nhiên chẳng phải khách hàng nào cũng kĩ càng.

Trong thời kỳ mang thai thế nào mẹ cũng nghe nói tới nó, có thể là qua bằng hữu, đồng nghiệp, các giới thiệu rộng rải trên web…Lúc này hẳn là mẹ tự hỏi chức năng của rượu gừng nghệ là gì? Sử dụng thế nào? Sao hiện nay bản thân mình mới biết tới nó nhỉ? Và đa số thắc mắc khác…

Hôm nayH'fam sẽ giúp các mẹ khám phá cụ thể về rượu gừng nghệ hạ thổ với hàng loạt thắc mắc bên dưới, các mẹ cùng theo dõi nhé:

ruou-gung-nghe-ha-tho-1-600x600.Jpg

Tính năng của rượu gừng nghệ là gì?

Sản phẩm này thường được sử dụng cho phụ nữ sau sinh có chức năng giảm béo bụng, mờ vết thâm rạn & phòng hậu sản.

Mình nghe nói ngoài rượu gừng nghệ còn có rượu gừng riêng và rượu nghệ riêng? Nó khác nhau thế nào?

Đúng vậy, có 3 loại tất cả, nó chỉ khác biệt ở nhân tố. Rượu gừng chỉ có gừng ngâm rượu. Rượu nghệ chỉ có nghệ ngâm rượu. Tác dụng của từng loại có không giống nhau:

  • Ví như chỉ tập trung vào việc giảm mỡ sau sinh, săn chắc vòng 2, giữ ấm cơ thể, chống nhức mỏi, chống lạnh chân tay thì nên sử dụng rượu gừng hạ thổ.

  • Ví như chỉ tập trung làm cho sáng hồng da, chữa nám da mặt, se khít lỗ chân lông, tái hiện da, làm sạch sẽ vết thâm, mờ vết rạn da sau sinh thì nên sử dụng rượu nghệ hạ thổ.

  • Mẹ muốn có cả nhị công dụng như trên thì dùng rượu gừng nghệ hạ thổ.

Khi tư vấn thắc mắc, chính yếu tư vấn cho các tin tức can dự tới rượu gừng nghệ, đương nhiên phần đông đều vận dụng cho rượu gừng và rượu nghệ được, thí dụ như cách thức mát-xa, phương pháp bảo quản… đều gần giống nhau

Cách dùng rượu gừng nghệ hạ thổ ?

  • Sinh em bé xong khoảng 5 ngày (với mẹ sinh thường) và sau khi vết mổ liền (với mẹ sinh mổ), bạn mát xa rượu 2 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 15-20p, hạn chế lúc no quá hay đói quá.

  • Sử dụng 20-30ml rượu cho mỗi lần. Dùng khăn mềm để thấm rượu xoa 1 lượt cho ướt vùng cần mát xa, sau đó mát xa đều bằng tay. Rượu rất nhanh khô, nên kể cả khi rượu khô mẹ vẫn mát xa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

  • Không xoa rượu vào bầu ngực kẻo em bé bú sẽ bị cay miệng. Tuyệt đối mẹ không uống vì sức nóng của nó có thể khiến cháy rát cổ hủ họng.

  • Dường như, mẹ có thể dùng rượu gừng nghệ hạ thổ lau người/ pha nước tắm trong những 04 tuần sau sinh để đẩy mạnh sức khỏe, phòng cảm gió, chống sản hậu.

  • Cách dùng rượu Gừng , rượu Nghệ cho body tương tự rượu gừng nghệ.

Thành phần của rượu gừng nghệ bao gồm những gì?

Giống như tên gọi của vật phẩm, rượu gừng nghệ chỉ có 3 nhân tố: rượu gạo, gừng ta và nghệ ta – chi tiết gừng nghệ được nghiền (giã nát) và ngâm với rượu. Ba nhân tố hòa hợp rồi hạ thổ 100 ngày tạo nên công dụng tổng hoà của rượu gừng nghệ hạ thổ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Làmđẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ như thế nào?

Làmđẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ như thế nào? Làm|đẹp sau sinh bằng rượu gừng nghệ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Dường như đây ...